Quy trình dịch vụ bảo trì - Sao Nam Tronics
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Chi tiết sản phẩm
Nhiều khách hàng có nhu cầu sửa chữa thiết bị điện tử trong thời gian qua liên hệ với Sao Nam Tronics thông qua các phương tiện email, điện thoại, mạng xã hội (zalo, faceboock)
Khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi ghi nhận mong muốn của khách hàng, lên lịch hẹn đến tại nhà máy khảo sát nếu quý khách hàng có địa điểm tại TP HCM hoặc các tỉnh phụ cận hoặc đề xuất trực tiếp gửi về xưởng bảo trì của chúng tôi.
Sau khi tiến hành xong bước khảo sát, chúng tôi tiến hành lập hồ sơ thiết bị bao gồm hình ảnh, tên và seri number, cùng tình trạng thiết bị vào cơ sở dữ liệu quản lý bảo trì, đồng thời tiến hành báo giá dịch vụ, thời hạn bảo hành. Với các sản phẩm dịch vụ, chúng tôi có quy định bảo hành trong 06 tháng, đối với hàng hóa, hạn bảo hành theo nhà sản xuất, thông thường 12 tháng. Thông báo về kế hoạch thời gian hoàn thành đơn hàng.
Sau khi có PO, chúng tôi tiến hành sửa chữa, cố gắng hoàn thành trong thời gian nhanh nhất có thể. Công tác sửa chữa thiết bị điện tử có đặc thù riêng, lịch sử bảo trì của chúng tôi ghi nhận có những đơn hàng thực hiện không đúng thời gian vì những lý do khác nhau như quá tải, linh kiện điện tử công nghiệp phần lớn không có sẵn trên thị trường nội địa nên thời gian nhập hàng khó tiên liệu.
Sau khi hoàn thành dịch vụ sửa chữa, chúng tôi tiến hành bàn giao gồm bộ 3 tài liệu cơ bản gồm: Biên bản nghiệm thu, Phiếu bảo hành và Hóa đơn tài chính. Một số trường hợp, đơn vị có yêu cầu các phiếu như xuất kho, phiếu giao hàng ...v.v thì liên hệ trước với chúng tôi.
QUY TRÌNH DỊCH VỤ BẢO TRÌ SỬA CHỮA
1. Khách hàng:
Khi khách hàng phát sinh nhu cầu bảo trì, sửa chữa thiết bị có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi thông qua các số điện thoại có trên website hoặc thông qua email vào mọi thời gian.
2. Tiếp nhận:
Sau khi nhận được thông tin, bộ phận khách hàng tiến hành xử lý thông tin, thông báo với khách hàng kế hoạch đến nhà máy khảo sát, tiến hành ghi sổ nghiệp vụ.
3. Khảo sát:
Kỹ sư của chúng tôi đến trực tiếp tại nhà máy theo lịch hẹn, tiến hành thu thập thông tin từ nhà quản trị, các nhân viên vận hành, kiểm tra sơ bộ tình trạng thiết bị, chuẩn đoán hư hỏng và ghi biên bản khảo sát.
4. Lập hồ sơ:
Sau chuyến khảo sát, thiết bị hỏng sẽ được kiểm tra mã hóa, nếu mã hóa chưa có trong dữ liệu do chưa lần bảo trì tại Sao Nam, sẽ được cập nhật vào trường bảng mã phục vụ công tác quản lý thiết bị bảo trì.
Tiến hành ghi hồ sơ quản lý căn cứ biên bản khảo sát.
5. Báo giá:
Căn cứ biên bản khảo sát, tiến hành lập báo giá, cùng các điều khoản khác như thời gian, điều khoản thanh toán, thời hạn bảo hành (luôn mặc định 06 tháng cho sản phẩm bảo trì), chờ xác nhận PO.
6. Sửa chữa:
Sau khi nhận được PO, tiến hành tiếp nhận thiết bị về bảo trì. Tiến hành sửa chữa và cập nhật hồ sơ bảo trì.
7. Bàn giao:
Lập bộ chứng từ bàn giao gồm:
- Biên bản nghiệm thu
- Phiếu bảo hành
- Hóa đơn tài chính
Sản phẩm cùng loại

Bảo trì thiết bị điện tử công nghiệp
Không chỉ trong một Hệ thống dây chuyền sản suất, mỗi thiết bị điện tử cũng...

Bảo trì sửa chữa thiết bị Laser
Các thiết bị laser rất phong phú, đa dạng chủng loại với các thiết kế phát quang...