Quy trình dịch vụ bảo trì - CÔNG TY TNHH SAO NAM TRONICS
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Chi tiết sản phẩm
QUY TRÌNH DỊCH VỤ BẢO TRÌ SỬA CHỮA
1. Khách hàng:
Khi khách hàng phát sinh nhu cầu bảo trì, sửa chữa thiết bị có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi thông qua các số điện thoại có trên website hoặc thông qua email vào mọi thời gian.
2. Tiếp nhận:
Sau khi nhận được thông tin, bộ phận khách hàng tiến hành xử lý thông tin, thông báo với khách hàng kế hoạch đến nhà máy khảo sát, tiến hành ghi sổ nghiệp vụ.
3. Khảo sát:
Kỹ sư của chúng tôi đến trực tiếp tại nhà máy theo lịch hẹn, tiến hành thu thập thông tin từ nhà quản trị, các nhân viên vận hành, kiểm tra sơ bộ tình trạng thiết bị, chuẩn đoán hư hỏng và ghi biên bản khảo sát.
4. Lập hồ sơ:
Sau chuyến khảo sát, thiết bị hỏng sẽ được kiểm tra mã hóa, nếu mã hóa chưa có trong dữ liệu do chưa lần bảo trì tại Sao Nam, sẽ được cập nhật vào trường bảng mã phục vụ công tác quản lý thiết bị bảo trì.
Tiến hành ghi hồ sơ quản lý căn cứ biên bản khảo sát.
5. Báo giá:
Căn cứ biên bản khảo sát, tiến hành lập báo giá, cùng các điều khoản khác như thời gian, điều khoản thanh toán, thời hạn bảo hành (luôn mặc định 06 tháng cho sản phẩm bảo trì), chờ xác nhận PO.
6. Sửa chữa:
Sau khi nhận được PO, tiến hành tiếp nhận thiết bị về bảo trì. Tiến hành sửa chữa và cập nhật hồ sơ bảo trì.
7. Bàn giao:
Lập bộ chứng từ bàn giao gồm:
- Biên bản nghiệm thu
- Phiếu bảo hành
- Hóa đơn tài chính
Sản phẩm cùng loại

Sửa chữa, cài đặt các thông số Biến tần KEB-F5
Biến tần KEB-F5 hỏng nặng.

Sửa chữa Servo Drive
Ngày nay hệ thống sản xuất mới với công nghệ ngày càng phát triển, thế giới...

Sửa chữa biến tần
Câu hỏi tìm nơi chuyên sửa biến tần A-Z có thể khá phổ biến, không điều gì đáng...

Bảo trì thiết bị điện tử công nghiệp
Không chỉ trong một Hệ thống dây chuyền sản suất, mỗi thiết bị điện tử cũng...